ĐĂNG KÝ

Cập nhật sẽ được gửi tới email bạn

Translate

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

CHẤT BÉO CẦN THIẾT CHO PHÁI ĐẸP NHƯ THẾ NÀO

       Thời đại ngày nay, phụ nữ coi mỡ là thù địch, những thứ có nhiều mỡ, đều không muốn hỏi đến, tự cho rằng mỡ trong người càng ít thì càng tốt, người càng đẹp, càng có nữ tính. Kỳ thực, mỡ trong cơ thể chúng ta đóng vai trò quan trọng, nhất là phụ nữ sau khi kết hôn, mỡ trong cơ thể cần chiếm trên dưới 27% trọng lượng cơ thể. Nếu mỡ trong cơ thể quá ít, đối với phụ nữ mà nói là rất có hại. Chúng ta sẽ nghiên cứu mỡ có tác dụng như thế nào nhé.

Tạo đường cong hấp dẫn cho cơ thể

        Mỡ là chất quan trọng cấu thành đặc trưng của người phụ nữ. Cữ nghĩ nếu dưới làn da của phụ nữ không có mỡ hoặc ít mỡ, thì thân hình của họ sẽ ra sao? Mỡ tích tụ ở vú và mông người phụ nữ, hình thành đường cong rõ ràng chỉ riêng người phụ nữ có. Ngoài ra, Mỡ còn làm cho tóc người phụ nữ đen bóng, đẹp mềm mại, làm cho da bóng trơn và có tính đàn hồi... Sở dĩ các bà vợ sau khi cưới có làn da đẹp là đều có quan hệ rất lớn đến sự bù đắp bình thường của mỡ. Do đó, các bà vợ, tuyệt đối không vì cái thon thả mà cự tuyệt với mỡ, nếu cự tuyệt với mỡ để đổi lấy cái thon thả như bạn nghĩ, cuối cùng lại trở thành bà già khô héo mà thôi!

Duy trì kinh nguyệt bình thường

       Mỡ trong cơ thể người phụ nữ còn tham gia vào quá trình chuyển hóa và tồn trữ chất kích thích tính dục. Nó có thể chuyển hóa chất kích thích nam tính bài tiết từ tuyến thượng thận thành chất kích thích nữ tính. Vì vậy, Tuyến thượng thận vừa là nơi quan trọng ngoài noãn sào ra tạo ra chất kích thích nữ tính, vừa là cái kho tồn trữ chất kích thích nữ tính. Trong lâm sàn, thường gặp hiện tượng vì muốn giảm béo mà một hai tháng không ăn bất kỳ một loại thức ăn nào có mỡ, kết quả làm cho kinh nguyệt chậm, lượng kinh giảm, thậm chí bế kinh, không thể có thai. Ngoài ra, mỡ trong cơ thể quá ít, chất kích thích nữ tính tương đối không đủ, còn có thể xuất hiện các triệu chứng lãnh đạm, mệt mỏi, ra nhiều mồ hôi, nôn nao khó chịu. Qua đó cho thấy, người phụ nữ không thể thiếu mỡ. Vì sức khỏe của người phụ nữ, không nên từ chối mỡ quá mức.

Làm thế nào để biết mỡ nhiều hay ít?

     Muốn biết mỡ của mình có đủ hay không, phương pháp đơn giản nhất là đo thể trọng và chiều cao. Chỉ số thể chất = thể trọng (kg) : chiều cao2 (m)2. Trị số bình thường là 18 - 20 , nhỏ hơn 18 là người quá gầy, chứng tỏ bạn thiếu mỡ, cần phải coi trọng nạp đầy đủ.

Nguồn mỡ từ ăn uống

CHẤT BÉO CẦN THIẾT CHO PHÁI ĐẸP NHƯ THẾ NÀO


    Dầu thực vật, dầu động vật, lòng đỏ trứng, sữa bò nguyên chất béo, lạc, đậu tương, các loại thịt, nội tạng động vật đều có nhiều mỡ.
Mỗi ngày nên ăn bao nhiêu mỡ?
Mỗi ngày chúng ta chỉ cần ăn 100g chất béo là đủ. Ngày nay cuộc sống đã được cải thiện, điều kiện ba bữa cơm trong gia đình nói chung đều có thể đạt được.
Ví dụ lượng mỡ trong thức ăn như sau:
1 ly sữa bò = 10g chất béo
100g thịt nửa nạc nửa mỡ = 15g mỡ
1 thìa canh lạt = 7,5 g mỡ
1 quả trứng gà = 4g mỡ
1 thìa cà phê dàu hạt cải = 5g chất béo
Qua đó cho thấy, chỉ cần hàng ngày ăn một ít trứng thịt, rau xào với dầu, là không còn thiếu mỡ.

(Nấu ăn cho vợ)
         

1 nhận xét:

  1. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA QUẢ ÓC CHÓ NHÂN ĐỎ VÀ QUẢ ÓC CHÓ NHÂN VÀNG
    Quả óc chó ngày nay đã khá phổ biến trên thị trường, có rất nhiều quả óc chó bán ở đâu hà nội
    loại được trồng từ nhiều vùng khác nhau cho khách hàng lựa chọn, trong đó quả óc chó vàng được xem là khá phổ biến và nhiều khách hàng lựa chọn nhất, quả óc chó đỏ tuy mới được sử dụng nhưng đã được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.
    Vậy quả óc chó đỏ khác biệt như thế nào với quả óc chó nhân vàng:
    1. Về xuất xứ
    Quả óc chó vàng được trồng từ nhiềuquả óc chó mua ở đâu hà nội
    vùng khác nhau trên thế giới, ở Việt Nam hiện nay cũng đã trồng thanh công loại này
    Quả óc chó đỏ chỉ duy nhất vùng phía bắc Califonia - Mỹ mới có loại giống này
    2. Mùi vị
    Quả óc chó đỏ có vị ngọt, bùi, mùi thơm tự nhiên, nhiều người quả óc chó có tốt cho bà bầu
    khi mới ăn quả óc chó nhân vàng thường dể bị ngấy rất khó ăn thì quả óc chó đỏ dể ăn hơn một lúc có thể ăn được số lượng nhiều hơn.
    3. Về hình dáng
    Quả óc chó đỏ có vỏ xù xì hơn, quả óc chó bán ở đâu tại đà nẵng
    có loại hơi đen, có loại vàng sáng, nhưng so với quả óc chó nhân vàng thì vỏ quả óc chó đỏ rất mỏng, dể dàng tách vỏ, và phân nhân nhiều
    4. Về công dụng
    Cũng giống như quả óc chó nhân vàng, quả óc chó đỏ cũng mang trong mình giá trị dinh dưỡng cao, có nhiều công dụng hiệu quả cho sức khỏe của tất cả mọi người. Tuy nhiên các hàm lượng vitamin, axit béo Omega 3, và khoáng chất trong quả óc chó đỏ cao gấp 2 lần so với quả óc chó mua ở đâu tai tphcm
    quả óc chó nhân vàng.
    Điểm khác biệt nỗi trội hơn là trong quả óc chó đỏ còn có nguồn Omega 7 thuộc nhóm axit béo không bão hòa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, các chất kháng viêm, nhiễm hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả một số bệnh và tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe không chỉ cho trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ mang thai mà cho sức khỏe của tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa

CHĂM SÓC, NUÔI DẠY TRẺ