ĐĂNG KÝ

Cập nhật sẽ được gửi tới email bạn

Translate

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Những thức ăn phụ nữ có thai không nên ăn

       Việc ăn uống đối với mỗi người chúng ta rất quan trọng. Nhưng đối với bà bầu nó lại quan trọng hơn gấp nhiều lần. Việc ăn uống của mẹ ảnh hưởng rất nhiều tới thai nhi. Nên mẹ bầu cần chú ý và thận trọng khi ăn uống nhé. Đặc biệt mẹ hãy chú ý hơn những loại thực phẩm không nên ăn trong lúc mang thai để thai nhi phát triển khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần nhé.

Những thức ăn phụ nữ có thai không nên ăn
(ảnh minh họa)

Long nhãn

Long nhãn có tính đại ôn đại nhiệt, dễ động hỏa khí, dẫn đến máu nóng, có hành vi mù quáng mà sẩy thai.

Thức ăn muối

Khi có thai thì việc ăn uống và khẩu vị của mẹ bầu thay đổi. Mỗi người thì sẽ thèm ăn món khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn ăn thức ăn muối thì hãy thận trọng khi ăn những món sau đây: cá muối, thịt muối, jambon , lạp xưởng, những thứ này có rất nhiều nitrate, nó có tính chất gây ung thư cao, nó có thể thông qua nhau thai ảnh hưởng tới thai nhi.

Hạt đào

Theo đông y thì ăn quá nhiều đào dễ phá khí hạ huyết, gây ra sẩy thai, thai động không yên nên chúng ta hãy thận trọng nhé.

Cà phê, trà đặc

Thường xuyên uống cà phê và trà đặc có thể làm hưng phấn đại não, làm giảm ngủ cho phụ nữ có thai, không có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Tỏi , ớt, tiêu

Những món này đều có chung tính nóng, ăn nhiều quá dễ hao tổn âm huyết, thai nhi thiếu điều kiện sinh tồn cần thiết có thể dẫn đến sẩy thai...

Sơn trà

Sơn trà có tác dụng hoạt huyết hóa u, ăn nhiều quá, có thể làm hưng phấn tử cung, dễ sinh ra sẩy thai, đẻ nón.

     Đặc biệt rượu phụ nữ đang có thai không nên uống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi. Được lên chức làm mẹ thật tuyệt vời phải không các bạn Nhưng tuyệt vời hơn nữa là sinh ra một thiên thần đáng yêu và khỏe mạnh, thông minh là ước ao của những người làm cha làm mẹ. Vậy nên hãy vì thiên thần bé nhỏ mà ngay từ lúc bắt đầu chúng ta hãy cố gắng kiêng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHĂM SÓC, NUÔI DẠY TRẺ