ĐĂNG KÝ

Cập nhật sẽ được gửi tới email bạn

Translate

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

CÁC QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ ĂN UỐNG

1) Ăn uống không liên quan nhiều đến nhan sắc

Sai: Khuôn mặt phụ nữ là tấm gương có thể phản ánh chính xác trạng thái dinh dưỡng và sức khỏe của họ, chú trọng ăn uống là phương pháp cơ bản cải cách nhan sắc một cách triệt để, không nên coi nhẹ nó mà mê tín vào đồ trang điểm.

2) Uống trà là thú của đàn ông:

Sai: trong nước trà có rất nhiều chất có ích cho cơ thể con người. Người phụ nữ thường xuyên uống nước trà, không những trao đổi chất được bình thường, tràn đầy sức sống, mà còn trừ được bệnh ngoài da, nuôi dưỡng nhan sắc mịn da, khiến nhìn bạn trẻ hơn tuổi rất nhiều đấy.
CÁC QUAN NIỆM SAI LẦM VỀ ĂN UỐNG

3) Ăn vặt có hại cho sức khỏe:

Sai: Ăn vặt có thể giảm đói, tránh ăn một lúc quá no, hơn nữa giữ được lượng đường cân bằng trong máu. Các bạn nữ cùng nhau ăn quà vặt còn làm tăng tiến tình cảm bạn bè với nhau.
Nhưng ăn quà vặt nên chọn thực phẩm thiên nhiên như trái cây thì tốt hơn.

4) Trái cây có thể thay cho rau:

Sai: Tuy trái cây có một lượng lớn vitamin và khoáng chất, nhưng so sánh trái cây và rau cùng trọng lượng, hàm lượng dinh dưỡng của rau còn nhiều hơn trái cây, hơn nữa trong rau có một lượng lớn xenlulo, điều đó có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất và mang những chất có hại ra ngoài cơ thể, Điều này trái cây không thể thay thế được. Hàm lượng đường trong rau ít hơn, đối với người béo mập cần giảm cân thì nên ăn rau nhiều hơn.

5) Thuốc vitamin có thể thay rau, trái cây:

Sai: Thuốc vitamin là nhân tạo, uống nhiều, tích lũy trong cơ thể dẫn đến triệu chứng trúng độc. Còn vitamin trong rau quả thiên nhiên không chỉ cơ thể người dễ thu nhận mà khi dư thừa có thể bài tiết ra ngoài thông qua đường đại tiểu tiện.

6) Sau khi ăn cơm, ăn trái cây giúp tiêu hóa tốt:

Sai: Chất đường đơn vào dạ dày dễ sinh ra men, hình thành chướng hơi, tăng thêm phụ tải cho dạ dày. Ngoài ra acid taunic trong trái cây và thực phẩm chứa canxi sẽ sinh ra taunacanxi, Ảnh hưởng đến tiêu hóa. Do đó, Thời gian tốt nhất để ăn trái cây là sau 2 giờ ăn cơm.

7) Ăn đường quá nhiều có thể gây bệnh tiểu đường:

Sai: Bệnh tiểu đường ( đái tháo đường) là do hỗn loạn trao đổi chất trong cơ thể gây ra, ăn đường quá nhiều, đường có thể tự nhiên bài tiết ra ngoài cơ thể hoặc chuyển hóa thành mỡ, không liên quan đến sự phát sinh của bệnh đái tháo đường.

8) Người gầy ốm nên ăn nhiều mỡ

Sai: Một số người phụ nữ có thân hình gầy, cữ nghĩ rằng do thiếu mỡ. Thế là ăn thật nhiều thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ, kết quả là càng ăn càng gầy. Vì công năng tiêu hóa của người gầy không tốt lắm, dầu mỡ quá nhiều chỉ càng làm cho tiêu hóa không tốt, thậm chí ảnh hưởng đến bữa ăn sau ăn không ngon, Do đó không nên ăn nhiều mỡ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHĂM SÓC, NUÔI DẠY TRẺ