ĐĂNG KÝ

Cập nhật sẽ được gửi tới email bạn

Translate

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phải làm thế nào để có bộ ngực đẹp?

     Câu hỏi phải làm sao để có một bộ ngực đẹp? Luôn được rất nhiều phụ nữ quan tâm. Và sau đây sẽ là lời giải đáp cho bạn. Nhưng trước hết như thế nào là ngực đẹp? đó là phải đúng và phù hợp với mỗi người nhé.
Một bộ ngực đẹp phải dựa trên những tiêu chuẩn sau:
- Thứ nhất: kích cỡ của bộ ngực phải cân xứng với chiều cao. Theo các chuyên gia, với chiều cao là 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng là 76 – 80cm; chiều cao 155cm thì vòng ngực là 78 – 83cm; với 160cm: 83 – 86cm; 170cm: 86 – 93cm.
Thứ hai: Sự cân xứng của hai bộ ngực. Thường thì ngực phụ nữ thường không cân bằng theo tỷ lệ 9:10, đây là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng cũng có những người sở hữu bộ ngực quá lệch với tỷ lệ 5:10 làm giảm thẩm mỹ.
- Thứ ba: Ngực phải săn chắc, không bị chảy xệ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực bị chảy xệ tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm giảm tính thẩm mỹ vốn có của bộ ngực.
Thứ tư: Bộ ngực phải cân đối hài hòa với 2 vòng còn lại. Nếu bộ ngực quá to mà hai vòng còn lại quá nhỏ cũng khiến cơ thể mất cân bằng.
Phải làm thế nào để có bộ ngực đẹp?

Và chúng ta phải làm là:
  Chọn trang phục phù hợp, không bó sát ngực
      Bạn nên mặc đồ có độ bó sát vừa phải, kết hợp với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt vừa tôn dáng lại vừa có lợi cho ngực của bạn. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư vú, khi áp dụng các bài luyện tập khác phù hợp theo sở thích và thể lực của bạn.
 Tập luyện thể dục thể thao
    Các môn thể thao tác động trực tiếp đến cơ ngực sẽ khiến ngực phát triển nhanh chóng. Không những thế còn giúp bộ ngực trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Nên tập 1 trong những môn thể thao như: bơi lội, đạp xe, nâng tạ…30′ mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất.
 Mát xa ngực
     Mát xa ngực sẽ giúp giảm nguy cơ mắc chứng ung thư vú. Các chuyên gia khuyên bạn nên mát xa ngực thường xuyên, tối thiểu 2lần/tuần. Các bước thực hiện như sau
 Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở nhũ hoa. Sau đó, xoa từ bên này sang bên kia. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.
- Mát xa toàn bộ xung quanh bầu ngực. Dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống.
-  Xoắn bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo bầu ngực quá căng.
- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
 Ngủ đúng cách
     Chăm sóc ngực nhỏ hiệu quả đừng bỏ qua việc ngủ đúng cách nhé. Bởi ban đêm là thời gian hoàn hảo để ngực phát triển đấy. Nên nằm ngửa để ngực phát triển tự nhiên, bên cạnh đó nằm ngửa có lợi cho hệ hô hấp và tim.
Một điều rất quan trọng nữa  để giữ được bộ ngực đẹp là chế độ ăn uống hợp lý.
Tăng cường chất béo
    Cấu tạo của bộ ngực là các mô mỡ, vì vậy tăng cường lượng chất béo là cách nhanh nhất giúp bộ ngực phát triển. Đây là cách chăm sóc ngực nhỏ rất đơn giản mà hiệu quả cao. Lưu ý là nên cân bằng lượng chất béo một cách hợp lý, tránh nạp chất béo vào buổi tối.
Trứng gà
     Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Bạn nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.
Đu đủ xanh
    Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván... kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.
Chân giò hầm
      Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh... ăn thường xuyên để tăng kích cỡ bộ ngực. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để nâng cấp một bộ ngực như ý muốn. 
Các món ăn giàu estrogen
    Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành... sẽ kích thích bộ ngực  phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bộ ngực.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHĂM SÓC, NUÔI DẠY TRẺ